Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Phat hien moi ve diem G cua nu gioi

Một tiến sĩ phụ khoa người Mỹ mới tuyên bố đã chứng minh được điểm G thực sự tồn tại ở phụ nữ, nhưng vùng này rất nhỏ nằm ở thành trước âm đạo.

Một tiến sĩ phụ khoa người Mỹ mới tuyên bố đã chứng minh được điểm G thực sự tồn tại ở phụ nữ, nhưng vùng này rất nhỏ nằm ở thành trước âm đạo.

Tờ Journal of Sexual Medicine dẫn lời tiến sĩ Adam Ostrzenski thuộc Viện Phụ khoa ở St Petersburg, Florida (Mỹ) cho biết điểm G là một vùng rất nhỏ, kích thước 8,1mm (dài) x 3,1 đến 1,5mm (rộng) x 0,4mm (cao), nằm ở thành trước âm đạo.

Chuyên gia phụ khoa này cho biết, khi giám định pháp y một bà cụ 83 tuổi, kiểm tra các lớp trong thành âm đạo, ông tìm thấy một cấu trúc giống như chùm nho nằm sâu ở thành trước âm đạo. Theo tiến sĩ, cấu trúc này tương tự như các mô gây cương cứng nằm trong dương vật nam giới.

Vị tiến sĩ này nhấn mạnh, nghiên cứu của chúng tôi có thể khẳng định rằng điểm G thực sự tồn tại về mặt giải phẫu.

Từ lâu, các nhà khoa học vẫn tranh cãi liệu có hay không có điểm G - vị trí mà khi kích thích vào đó sẽ tạo ra cực khoái ở Phụ nữ.

Cách đây 2 năm, một nghiên cứu quy mô lớn của các nhà khoa học thuộc trường King's College London (Anh) cũng đã kết luận điểm G chỉ là sản phẩm tưởng tượng của phụ nữ sau khi tiến hành một cuộc khảo sát với hàng trăm cặp sinh đôi.

Tuyên bố mới đã mở ra cuộc tranh cãi gay gắt. Nhiều người gọi đây là một phát hiện vớ vẩn, trong khi tiến sĩ Judy Kuriansky, một chuyên gia tình dục học, thì cho rằng nghiên cứu này đã khơi mào lại cuộc tranh luận và việc thám hiểm cơ thể phụ nữ.

"Rất khó để định vị vùng mô này và tìm ra điểm G chính xác, thực tế, nó không phải là một điểm, mà là một vùng G, hay G-zone", bà nói.

<>N.Linh


QC: Định Vị Nam Hải NamHaiGPS.Com: Chuyên Bán và Lắp Đặt Tận Nơi Toàn Quốc: Định Vị Ô Tô, Định Vị Xe Máy Theo Dõi Ngoại Tình Hiệu Quả Kích Thước Chỉ Bằng Ngón Tay Rất Siêu Nhỏ. Dễ Dàng Dùng Trên Điện Thoại.
Định Vị Mini Siêu Nhỏ Giá Trọn Gói Chỉ: =====> 1,190,000đ <===== Bao Trọn Gói
Hotline: 0978994252 (Mr Hải)
Tham Khảo: Định Vị Xe Máy Nam Hải Tại : www.dinhvixemaymini.com

Nguồn Bài Viết: www.tinmoi.vn/phat-hien-moi-ve-diem-g-cua-nu-gioi-01869567.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét