Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Kiem soat giao thong bang dinh vi toan cau

Kiểm soát giao thông bằng định vị toàn cầu (ANTĐ) - Các nhà nghiên cứu tại châu Âu vừa thực nghiệm thành công một hệ thống theo dõi ôtô bằng hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để xác định tốc độ, vị trí của xe và các chướng ngại xung quanh, đồng thời xác định khả năng gây tai nạn giao thông nếu chiếc xe tiếp tục di chuyển với tốc độ hiện tại chỉ trong vài giây.

Kiểm soát giao thông bằng định vị toàn cầu

(ANTĐ) - Các nhà nghiên cứu tại châu Âu vừa thực nghiệm thành công một hệ thống theo dõi ôtô bằng hệ thống định vị toàn cầu (GPS) để xác định tốc độ, vị trí của xe và các chướng ngại xung quanh, đồng thời xác định khả năng gây tai nạn giao thông nếu chiếc xe tiếp tục di chuyển với tốc độ hiện tại chỉ trong vài giây.

Các chuyên gia cho rằng với những cảnh báo chính xác trong thời gian chỉ 1 đến 3 giây, các lái xe hoàn toàn có khả năng phản ứng kịp thời tránh được các tai nạn.

Hệ thống này có thể giảm hàng nghìn trường hợp tử vong vì tai nạn giao thông đồng thời giúp ngành cảnh sát giao thông có thể theo dõi các vụ tai nạn giao thông và kiểm soát được diễn biến trên những xa lộ quan trọng.

Nam Nguyên

(Theo Sciday)


QC: Định Vị Xe Máy Nam Hải: Chuyên Bán và Lắp Đặt Tận Nơi Toàn Quốc: Định Vị Ô Tô, Định Vị Xe Máy, Định Vị Xe Đạp Điện.
Định Vị Mini Siêu Nhỏ Giá Trọn Gói Chỉ: =====> 1,190,000đ <===== Bao Trọn Gói
Hotline: 0978994252 (Mr Hải)
Tham Khảo: Định Vị Xe Máy Nam Hải Tại : www.dinhvixemaymini.com


Nguồn Bài Viết: anninhthudo.vn/kinh-doanh/kiem-soat-giao-thong-bang-dinh-vi-toan-cau/318957.antd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét