Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Hướng Dẫn Lắp Định Vị Xe Máy Dễ Như Ăn Kẹo

Bạn đang muốn tự mình lắp định vị xe máy để yên tâm hơn trong quá trình giấu kín. Hãy yên tâm vì có hướng dẫn của Nam Hải. Chỉ cần đọc bài viết dưới đây hoặc gọi điện trực tiếp cho chúng tôi thì mọi vấn đề đều được giải quyết.
Liên hệ mua hàng:
Miền Bắc:
➤ Hà Nội: 65B, Ngõ 86 Hào Nam, Đống Đa, HN
 ➤ Thái Bình: 89 Ngô Thì Nhậm, TP Thái Bình
 ➤ Nam Định: 162 Nguyễn Tuân, TP Nam Định
 ➤ Hưng Yên: 418 Nguyễn Văn Linh, TP Hưng Yên
 ➤ Hà Nam: 160 Trường Chinh, TP Phủ Lý, Hà Nam
 ➤ Ninh Bình: 161 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Bình
 ➤ Hải Dương: 293 Ngô Quyền, TP Hải Dương
 ➤ Hải Phòng: 765 Trường Chinh, TP Hải Phòng
 Miền Nam:
➤ Tp Hồ Chí Minh: 256 Phan Huy Ích, Phường 12, Q.Gò Vấp
 ➤ Đồng Nai: 1186 QL 1K, Biên Hòa, Đồng Nai
 ➤ Bình Dương: Nguyễn Trãi, Dĩ An, Bình Dương
Nếu như trước đây khi định vị xe máy mới ra đời thì việc tự lắp quả là khó khăn. Nhưng giờ đây khi nó đã quá phổ biến và được nhiều người biết đến thì việc tự tay lắp định vị xe máy càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi quý khách hàng đọc hướng dẫn của chúng tôi tại bài viết dưới đây.



1. Vì sao bạn nên lắp định vị xe máy cho xế yêu

Nếu đi trên đường nhất là ở các thành phố lớn thì chắc hẳn các bạn đã hiểu được phần nào về lượng xe máy lưu thông trên các tuyến đường rồi chứ. Chính vì nhà nhà có xe máy, người người có xe máy như vậy nên mới xảy ra tình trạng trộm cắp như cơm bữa đến vậy. Đặc biệt là những xe hạng sang luôn nằm trong tầm ngắm của các đối tượng. Chính vì vậy mà bạn cần sở hữu ngay cho mình 1 phương pháp phòng chống hiệu quả.
Đây cũng chính là lý do vì sao thiết bị định vị xe máy ra đời. Bên cạnh những tính năng vô cùng tuyệt vời thì còn có các cách lắp đặt và sử dụng dễ dàng hơn bao giờ hết.
Lựa chọn thiết bị định vị thông minh sẽ giúp bạn giám sát xe mọi lúc mọi nơi. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi để xe ở bất kỳ đâu. Với cách lắp định vị xe máy chính xác thì sẽ không có 1 thủ đoạn nào có thể cướp xe của bạn đi. Những điều này đã cho chúng ta hiểu được ít nhiều về việc lắp định vị xe máy là giải pháp tốt nhất hiện nay.

2. Hướng dẫn cách lắp định vị xe máy




Để tránh trường hợp sai sót không nên có thì quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ thiết bị trước khi tiến hành lắp đặt.
Bước 1: Lắp đặt thẻ Sim vào thiết bị định vị không dây GPS để truyền gửi tin nhắn đến điện thoại di động hoặc máy tính.
Bước 2: Lắp pin vào thiết bị và kích hoạt pin (nếu chọn thiết bị không dây), nối các dây với nguồn điện của xe (nếu là thiết bị có dây).
Bước 3: Tìm vị trí an toàn và khó phát hiện nhất trên xe để lắp thiết bị định vị vào đó. Cần đảm bảo vị trí 1 và chỉ 1 mình bạn biết để tăng tính bảo mật.
Bước 4: Đọc sách hướng dẫn và thực hiện 1 số thao tác với thẻ sim để thiết lập hệ thống.
Bước 5: Cài phần mềm giám sát trên điện thoại để sử dụng thiết bị dễ dàng nhất.

3. Địa chỉ lắp định vị nhanh nhất

Nếu quý khách còn băn khoăn trong việc lắp định vị xe máy và lắp định vị Ô tô. Hãy tin tưởng và gọi điện trực tiếp đến Hotline: 0978994252–0942996855 . Chỉ cần bạn có yêu cầu, chúng tôi sẽ sẵn sàng đến tận nơi để lắp đặt cho quý khách. Đặc biệt, với những ai ở nội thành Hà Nội hoặc TP. HCM thì chúng tôi sẽ lắp đặt miễn phí cho quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét