Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Giới thiệu bộ định vị xe máy do Nam Hải cung cấp 2019


Hiện nay với sự phát triển của công nghệ giá thành các sản phẩm định vị ngày càng rẻ. Chất lượng tính năng cũng ngày một tốt hơn. Chính vì vậy việc các cá nhân sở hữu lắp đặt một bộ định vị xe máy đã không còn là việc quá khó khăn. Hiểu được nhu cầu lắp đặt giám sát xe máy của khách hàng là rất lớn.
 Các kỹ sư của Viên nghiên cứu Nam Hải đã sản xuất thành công thiết bị định vị xe máy có tên gọi Smartmotor. Sản phẩm không chỉ định vị chính xác đến từng số nhà mà còn nhiều tính năng thông minh khác: chống trộm tuyệt đối, cảnh báo quá tốc độ, điều khiển xe từ xa, tìm xe trong bãi… Với uy tín là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Nam Hải khẳng định đây là sản phẩm chính hãng duy nhất. Bảo hành 12 tháng và bảo hiểm cháy nổ trọng đời.

Bộ định vị xe máy Nam Hải bao gồm:

Cáp nguồn
Miếng dán Velcro
Pin
Vỏ bọc silicon
Tài liệu HDSD
Loa
Rơ-le

Các tính năng của bộ định vị xe máy:

  • Tính năng định vị: công nghệ được sử dụng trong bộ định vị xe máy của Nam Hải là GPS. Đây là công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay. Độ lệch tối đa chỉ 5m giúp khách hàng định vị chính xác chiếc xe của mình đến từng số nhà. Sau khi lắp đặt thiết bị xong, nhân viên sẽ cung cấp cho khách hàng một tài khoản dùng để đăng nhập trên App hoặc máy tính. 

Định vị xe máy bằng điện thoại

Khách hàng nhấn vào nút “vị trí hiện tại” ngay lập tức các thông tin như: số nhà, đường, quận huyện đều hiện ra. Trong trường hợp xe di chuyển vận tốc của chiếc xe đang chạy cũng được cung cấp cho khách hàng biết. Điều này cực kỳ hữu ích cho các bậc cha mẹ muốn quản lý, giám sát tốc độ chạy xe của con em mình.
  • Bản đồ Google maps được tích hợp trên bộ định vị xe Ô tô Nam Hải : Để giúp khách hàng định vị, theo dõi xe máy được trực quan, dễ thấy hơn. Nam Hải đã liên kết với Google tích hợp bản đồ Google trong chương trình.

Bộ định vị xe máy Nam Hải trên Google maps

Ưu điểm của việc tích hợp bản đồ Google maps trong Bộ định vị xe máy của Viettel. Đó chính là các vị trí đều được chú thích rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn biết địa điểm chiếc xe đang dừng là tiệm game, trường học, khách sạn…

Các chức năng khác của bộ định vị xe máy Viettel:

  • Chống trộm tuyêt đối.: Khi xe bị rung lắc, mở ổ khóa trái phép hoặc dắt đi ngoài bán kính cho phép thiết bị sẽ phát ra âm thanh lớn thông báo có kẻ xấu. Đồng thời gọi điện, nhắn tin đến ngay số điện thoại của bạn.
  • Cảnh báo quá tốc độ: trong phần mềm Smartmotor 3.0 có chế độ cài giới hạn tốc độ cho xe. Trong trường hợp chiếc xe chạy quá tốc độ đã cài đặt thiết bị sẽ gọi điện, nhắn tin cảnh báo ngay cho chủ xe. Chức năng này cực kỳ hay cho các phụ huynh đang muốn quản lý thói quen chạy xe của con mình. Công việc bận rộn các bậc cha mẹ không thể đưa đón con cái bất cứ lúc nào. Bắt buộc phải để con cái sử dụng xe máy đi học, đi làm… Nhưng các em vẫn còn trong độ tuổi chưa nhận thức hết. Cho nên việc lắp đặt Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại của Nam Hải là hết sức cần thiết.
  • Tìm xe trong bãi: đã bao giờ bạn gửi xe ở những nơi đông người, số lượng xe rất lớn như trung tâm thương mại, siêu thị… và bạn phải rất vất vả mới có thể tìm, lấy được chiếc xe của mình sau khi gửi. Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng gặp tình huống kể trên. Nay với Thiết bị định vị xe máy bằng điện thoại của Nam Hải phiền toái trên sẽ không còn lặp lại. Chỉ cần một cuộc gọi điện, ngay lập tức xe bạn sẽ phát ra tiếng động báo hiệu vị trí. Và bạn dễ dàng tìm thấy chiếc xe của mình.

Cơ chế hoạt động bộ định vị xe máy Nam Hải :

  • Nguồn điện hoạt động của bộ định vị xe máy:
Thiết bị sẽ hoạt động nếu được cấp nguồn điện từ ăc-quy. Trong trường hợp không có nguồn điện từ ăc-quy, nhấn và giữ nút nguồn trong 3 giây. Thiết bị sẽ hoạt động bằng Pin của chính nó.
  • Trạng thái của phương tiện trên hệ thống giám sát
Sau khi lắp đặt và tạo tài khoản, khai báo thông tin thành công. Trên hệ thống giám sát sẽ hiển thị đúng trạng thái của phương tiện: Chạy, Dừng, Đỗ.
Nếu xe đỗ một thời gian, thiết bị sẽ chuyển sang trạng thái Đang ngủ. Ở trạng thái này, thiết bị sẽ hoạt động trong chế độ siêu tiết kiệm điện để hạn chế tiêu hao điện ăc-quy của khách hàng.
Khi chìa khóa xe được bật, thiết bị sẽ thoát khỏi chế độ ngủ.
Lưu ý: Khi đang ở chế độ ngủ, nếu có tác động vi phạm đến xe, thiết bị sẽ tạm thời “thức giấc”. Nếu duy trì 30 phút liên tục không có vi phạm nào khác, thiết bị sẽ quay lại chế độ ngủ.

Cơ chế điều khiển cảu bộ định vị xe máy Nam Hải :

Số điện thoại nào nhắn tin kích hoạt sẽ là số điện thoại chủ, được quyền điều khiển thiết bị.
Tại mỗi thời điểm, mỗi thiết bị chỉ có 1 số điện thoại chủ duy nhất.
Số điện thoại chủ có thể thay đổi được.
  • Cơ chế chống trộm của thiết bị
Tính năng điều khiển tắt máy
Thiết bị sử dụng Rơ-le gắn ngoài để điều khiển việc tắt động cơ của xe trong chế độ bảo vệ.
Sau khi kích hoạt chế độ bảo vệ (LOCK), chỉ cần có tác động trái phép làm rung lắc xe. Thiết bị sẽ điều khiển Rơ-le thực hiện tắt động cơ của xe.
Sau 5 phút nếu không có bất kỳ tác động vi phạm nào thêm, thiết bị sẽ trở về trạng thái Bảo vệ như bình thường.
Nếu có tác động, thiết bị lại kích hoạt trạng thái tắt động cơ.
Lưu ý:
  • Trong trường hợp xe đang di chuyển ngoài tầm kiểm soát, chủ xe chỉ cần kích hoạt chế độ Bảo vệ. Thiết bị sẽ điều khiển Tắt động cơ của xe.
Quý khách có nhu cầu đặt hàng vui lòng gọi : 0978994252–0942996855 hoặc
Website: https://dinhvimienbac.com Nam Hải sẽ liên hệ lại quý khách trong vòng 10 phút:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét