Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2023

Vì sao cần dùng định vị ô tô xe máy tại Đà Nẵng

 

1. Các tính năng của thiết bị định vị

Thiết bị định vị mini sẽ mang tới cho bạn những tính năng sau:

– Thực hiện nghe lén

Nếu như tính năng định vị GPS vẫn chưa đủ làm bạn hài lòng thì vẫn còn tính năng nghe lén. Bạn hoàn toàn có thể chủ động nghe lén các cuộc gọi điện thoại hay cuộc nói chuyện thông thường. Ngoài ra thiết bị còn tự động phát hiện và gọi cho bạn.

– Gửi thông báo khi đối tượng ra khỏi vùng giám sát

Đây là tính năng rất hay và cực kỳ hữu ích. Ví dụ như khi vợ/ chồng bạn đến công ty làm việc. Kích hoạt lên chỉ cần họ rời khỏi khu vực công ty trong phạm vi nào đó ví dụ như 500m. Lập tức một thông báo được gửi đến điện thoại của bạn.

– Theo dõi vị trí theo thời gian thực

Thông qua ứng dụng trên điện thoại, web hoặc tin nhắn SMS. Bạn có thể định vị chính xác vị trí thiết bị được cập nhật theo thời gian thực mỗi 5 giây một lần.

– Chống nước

Thiết bị có khả năng chống thấm nước cực tốt. Dù đi trời mưa, đi rửa xe hay như thế nào bạn cũng không cần lo. Tuy nhiên vì là hàng điện tử nên càng hạn chế nước càng tốt để có tuổi thọ tốt nhất

định vị xe siêu nhỏ
Các tính năng của định vị

2. Thiết bị định vị mini siêu nhỏ có dễ dùng không?

Bước 1: Để sử dụng thiết bị định vị mini siêu nhỏ bạn cần phải chuẩn bị một chiếc sim. Và điện thoại có đăng kí kết nối không dây 3G, 4G, 5G. Lưu ý là nên có thêm một số tiền để thực hiện các cuộc gọi nghe lén khi cần thiết.

Bước 2: Tải phần mềm điều khiển mà người bán cung cấp cho bạn. Hãy chắc rằng nó hoàn toàn tương thích với cả điện thoại iOS cũng như Android.

Bước 3: Sau khi sạc pin và lắp thẻ sim điện thoại vào thì tiến hành khởi động thiết bị. Đợi cho đến khi 3 đèn tín hiệu nhấp nháy liên tục là ta đã có thể sử dụng được rồi.

Chỉ cần bật ứng dụng lên và sử dụng các tính năng trong đó. Còn cụ thể như thế nào thì còn tùy vào thương hiệu mà có giao diện khác nhau. Nên bạn sẽ xem trong phần hướng dẫn ở dưới phần mô tả của mỗi sản phẩm.

Thiết bị định vị mini siêu nhỏ sẽ sử dụng công nghệ GPS. Sau đó kết hợp với bản đồ Google Maps để hiển thị vị trí chính xác.

Quý khách có thể để thiết bị vào trong cốp xe. Gắn lên bề mặt kim loại của xe máy hay ô tô. Bỏ trong túi xách hoặc đeo lên người cần theo dõi để định vị GPS.

Hotline tư vấn: 0978 994 252

Tham khảo: https://dinhvimiennam.com/dinh-vi-o-to-xe-may-tai-da-nang-mua-o-dau-chat-luong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét