Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2023

Tiêu chí chọn định vị không dây siêu nhỏ

 Tiêu chí chọn định vị ô tô siêu nhỏ

Với thời đại phát triển như hiện nay, định vị ô tô siêu nhỏ ngày càng phổ biến. Chính vì điều này mà khi mua bạn cần lưu ý vấn đề sau:

– Về thông số kỹ thuật

Hiện nay, định vị ô tô tốt nhất được chia ra làm 3 loại chính. Là thiết bị định vị ô tô không dây, định vị ô tô có dây và thiết bị định vị hợp chuẩn.

Yếu tố về kỹ thuật sẽ cho người sử dụng nắm bắt được các đặc trưng cơ bản của chính loại thiết bị đó.

Từ đó, người sử dụng có thể lựa chọn cho ô tô của mình các loại định vị ô tô phù hợp nhất

Về thông số kỹ thuật, người sử dụng trước khi mua cần biết được thông tin bao gồm băng tần và chip.

Chip là một chi tiết đã được tích hợp ở trong thiết bị định vị hay còn có tên gọi là chip GPS. Con chip này giúp đảm bảo nhiệm vụ về thu nhận tín hiệu vệ tinh. Và sẽ truyền dẫn tín hiệu đó tới người sử dụng.

Băng tần có chức năng chính xác định tần số tín hiệu được phát ra từ thiết bị. Nó cho phép người dùng xác định độ chính xác nhất định về vị trí thiết bị ở trên mặt đất. Một số loại thiết bị định vị khi sử dụng chip và băng tần với những thông số khác nhau.

Bên cạnh các thông số về kỹ thuật của chip và băng tần. Thì người dùng cũng nên nắm bắt và tìm hiểu những thông số kỹ thuật khác của xe ô tô. Như: dung lượng pin, công suất phát, độ thời lượng pin, nhạy thu sóng.

Định vị ô tô siêu nhỏ
Cần quan tâm tới thông số kỹ thuật trước khi lựa chọn

– Các tính năng được tích hợp

Khi mua sản phẩm này bạn cần chú ý tới những tính năng. Giúp chúng ta dễ dàng xác định được chính xác vị trí của xe. Nó phải được giám sát cả quá trình di chuyển và hướng di chuyển của ô tô, vận tốc điều khiển khi xe đang chạy.

Các tính năng quan trọng này giúp đảm bảo cho việc dễ dàng quản lý và theo dõi xe một cách an toàn. Ngoài ra còn hỗ trợ bạn có ngay phương án kịp thời cho các tình huống khẩn cấp.

– Thời gian bảo hành sản phẩm

Định vị ô tô siêu nhỏ được dán tem bảo hành. Trên tem sẽ phải có đánh dấu những ô ngày, tháng, năm được bảo hành và tích dấu vào chính ô đó.

Thông thường, thời gian được bảo hành của thiết bị khoảng 6 đến 12 tháng. Sẽ có một địa chỉ được áp dụng chính sách về bảo hành. 1 đổi 1 nếu như sản phẩm đó không đáp ứng được các tính năng như đã cam kết.

Hotline tư vấn: 0942 996 855

Tham khảo: https://dinhvixemaymini.com/dinh-vi-khong-day-sieu-nho-dung-trong-nhung-truong-hop-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét