Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Lợi ích tuyệt vời khi lắp đặt Định vị ô tô

1. Theo dõi chính xác vị trí mọi lúc mọi nơi

Bạn cảm thấy người yêu hoặc bạn đời của mình có dấu hiệu không chung thủy? Bạn muốn tìm hiểu sự thật nhưng chưa biết nên phải làm sao? Bạn ngại sử dụng dịch vụ thám tử tư vì cần nhiều thủ tục, chi phí cao và khó giữ bí mật? Thiết bị định vị ô tô của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi rắc rối trên với chi phí tiết kiệm nhất. Chỉ bằng một thiết bị định vị xe máy nhỏ xíu bạn có thể âm thầm theo dõi, quản lý đối phương hiệu quả, tiết kiệm và bí mật bằng điện thoại smarphone.
Giám sát, quản lý ô tô trực tuyến trên nền bản đồ số. Liên tục cập nhật chính xác các thông tin vị trí, tình trạng đóng mở cửa, hệ thống điều hòa, tắt bật động cơ, tốc độ, lộ trình di chuyển, địa chỉ hiện tại,...
Bạn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu để giám sát xe ô tô tại Hải Phòng? Bạn cảm thấy không an tâm khi đỗ xe ở xa để vào quán cafe, nhà hàng mà không có người trông? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Hệ thống sẽ phát âm thanh báo động, giúp dễ dàng tìm kiếm xe bị mất trộm.
Bạn là chủ công ty vận tải đường bộ và đang tìm kiếm phương pháp quản lý lượng tiêu hao xăng dầu và nhân công thực tế? Sản phẩm có thể kết nối với cảm biến mức nhiên liệu, cảm biến lưu lượng để quản lý lượng nhiên liệu thực tế tiêu hao, nhiên liệu được nạp. Từ đó giúp chống gian lận hút nhiên liệu trái phép.
Bạn cần biết chính xác lộ trình và thời gian di chuyển của cán bộ khi đi công tác, nhân viên kinh doanh, nhân viên giao hàng để trả lương đúng với năng suất làm việc.
2. Ưu điểm của định vị ô tô bằng điện thoại
Định vị chuẩn xác vị trí ô tô 24/24h. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Cell ID và chip GPS của Bộ Quốc Phòng Mỹ cho phép xác định vị trí chuẩn của xe ô tô ngay cả những nơi không có sóng GPS.
Kiểm tra lịch sử lộ trình di chuyển, lịch sử tốc độ.
Báo cáo chi tiết số km xe chạy và thời gian dừng đỗ qua điện thoại, smartphone, tablet, máy tính.
Cảnh báo chống trộm sẽ báo ngay cho chủ nhân khi phát hiện kẻ gian đang cố tình mở khóa phương tiện.
Cảnh báo cho nhà quản lý khi thiết bị định vị bị tháo khỏi ô tô.
Cảnh báo chạy quá tốc độ đã cài đặt.
Khóa phương tiện từ xa giúp phòng chống trộm hiệu quả.
Điều khiển từ xa, khóa cửa, tắt mở động cơ, điều hòa tự động.
Giám sát, cung cấp thông tin để tìm lại phương tiện thông qua định vị GPS toàn cầu.
Kết nối với hệ thống camera hành trình để giám sát trực tuyến theo thời gian thực.
Kết nối đầu đọc mã vạch, đầu đọc thẻ nhận dạng RFID và nhiều tính năng khác
Cửa hàng lắp đặt thiết bị định vị ô tô giá rẻ tại Hải Phòng
Bạn đang băn khoăn không biết tìm mua thiết bị định vị không dây, định vị ô tô ở đâu? Nên mua online trên các trang thương mại điện tử như Sendo, Shopee, Tiki, Lazada, Adayroi,... hay tới tận cửa hàng tại Hải Phòng? Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất với nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét